ภาพบรรยากาศงาน Grand Opening โชว์รูม WDC Concept Store ภูเก็ตสุดยิ่งใหญ่

          เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WDC ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียมได้จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโชว์รูม WDC Concept Store ที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากคุณบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา CEO มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมพาแขกที่ร่วมเดินชมโชว์รูม

          เดิมโชว์รูม WDC ภูเก็ตแห่งนี้เปิดมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว และเป็นโชว์รูมที่ได้รับการความนิยมจากชาวภูเก็ตเป็นอย่างมาก ทำให้ WDC ตัดสินใจปรับปรุงและขยับขยายโชว์รูมภูเก็ตแห่งนี้เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นบนพื้นที่กว่า 420 ตร.ม. หรือใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า เป็น “โชว์รูม WDC Concept Store ภูเก็ต” เพื่อเป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยกระเบื้องที่เป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง มีนวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน เช่น Microtec Technology กระเบื้องเทคโนโลยีกันลื่น, กระเบื้อง EVOLUTA ที่มีผิวสัมผัสที่คล้ายคลึงกับหินจริงด้วยนวัตกรรม Spot Glazed Texture Innovation, กระเบื้อง BLEND STONE ช่วยป้องกันคุณจากแบคทีเรียด้วยนวัตกรรม ANTI BACTERIA TECHNOLOGY และ MEDIATE กระเบื้องลายหินทรายที่ออกแบบร่วมกับสถาปนิกชื่อดังของไทย เป็นต้น พร้อมห้องตัวอย่างหลากหลายสไตล์ที่ช่วยให้คุณเลือกวัสดุได้ถูกใจมากขึ้น พิเศษมากยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ “PERPETUAL” กระเบื้องซีรี่ส์พิเศษด้วยดีไซน์บนปรัชญา “One Design, One Surface, One Color Fits All.” ที่สามารถนำไปออกแบบบนสถาปัตยกรรมได้ทุกรูปแบบ

          สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปเลือกวัสดุตกแต่งพื้นและผนังได้แล้ววันที่โชว์รูม WDC Concept Store ภูเก็ตเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.