WDC ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภค
การันตีด้วยรางวัลระดับโลก “Superbrands Thailand 2022”

          เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WDC ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง ด้วยการเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวในหมวดวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่คว้ารางวัลระดับโลกอย่าง “Superbrands Thailand 2022” รางวัลที่มีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย และคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ

          WDC ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดติดอันดับจากผู้บริโภคกว่า 15,000 คนทั่วประเทศ จากเกณฑ์ในการคัดเลือกที่เข้มข้น ได้แก่ Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์) ที่ WDC มอง “กระเบื้องเป็นมากกว่าพื้นและผนัง” จาก Brand DNA ได้แก่ Innovtion, Design และ Value ที่มุ่งพัฒนาสินค้าที่มีทั้งความสวยงามและนวัตกรรมที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน จนนำไปสู่ “The pleasure of living” (การมีชีวิตอย่างมีความสุข) ซึ่งตอบรับคำว่า “Others see floor, We see MORE” ได้เป็นอย่างดี ทำให้ WDC ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา

นวัตกรรมที่ WDC คิดค้นขึ้นมาล้วนมีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน เช่น
MICROTEC Technology ที่ช่วยให้ผิวของกระเบื้องมีสัมผัสที่นุ่มและหนืดให้ความรู้สึกเหมือนค่า R ที่เพิ่มขึ้น ช่วยลดการลื่น ป้องกันอุบัติเหตุได้ดีโดยเฉพาะในห้องน้ำ
Hygienic Tile Technology ในกระเบื้อง BLEND STONE ที่มีสาร Silver Ion อยู่ในเนื้อกระเบื้องช่วยกำจัดแบคทีเรียได้ 99.99% ภายใน 24 ชม.
– Stone Imitation Technology บนกระเบื้องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินทราย MEDIATE ที่พัฒนาร่วมกับ “คุณด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค” สถาปนิกชื่อดังของไทย จากคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้กระเบื้องเกิดรอยได้ยากเมื่อโดนน้ำ ทำให้สามารถคงความสวยงามทางสถาปัตยกรรม เมื่อเราต้องการใช้วัสดุตกแต่งที่มีผิวหน้าคล้ายกับหินทรายได้ดี

          WDC ขอขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความมั่นใจ และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา และเราจะไม่ยอดหยุดในการรังสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน ปัจจุบันนี้ เราได้ลงทุนเพิ่มขึ้นในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบนวัตกรรมต่างๆ ในผลิตภัณฑ์ของเรา การขยายสาขาของโชว์รูมแสดงสินค้า เพื่อให้ได้สินค้า และบริการที่มีคุณภาพ ที่จะทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า WDC สามารถนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนดีไซน์ที่โดดเด่น และคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

คุณบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ภาพบรรยากาศงานรับรางวัล Superbrands Thailand 2022